Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Bột Xương Thịt - Tủy Bò


Bột Xương ThịtTrước đây Toàn Thắng đã gới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm bột xương thịt Ý và Ukraina rất thành công. Nhưng Việt Nam là một nước nông nghiệp nhưng Việt Nam vẫn phải nhập khẩu nguyên liệu để sản xuất thức ăn chăn nuôi làm cho giá thành sản phẩm cao, ảnh hưởng đến các chủ trang trại và nhà chăn nuôi. Điều này cũng làm cho Toàn Thắng trăn trở bấy lâu nay. Chính vì vậy toàn thể BGĐ công ty và nhân viên đã tập trung nghiên cứu thành công cho ra đời sản phẩm Bột Xương Thịt – Tủy Bò (BXT - TB) cung cấp cho thị trường trong nước.

Sản phẩm mới này làm phong phú thêm các mặt hàng nguyên liệu dung trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, giảm nhập khẩu và khẳng định vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực nguyên liệu thức ăn chăn nuôi trong khu vực. BXT-TB có độ đạm, cao hơn, mức giá lại hợp lý và cạng tranh. Hy vọng mang đến cho Quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất cho sản phẩm của mình.


Chi tiết thành phần Bột Xương Thịt – Tủy Bò .
-   Đạm: 60 %( ±1)
-   Béo: 3-5% max
-   Ẩm: 10% max
-   Tạp chất: 3%  max
-  Xuất xứ: Việt Nam
Quy cách đóng gói.
Bao PP 50kg màu trắng hoặc xanh trơn (không in thông tin trên bao bì)
Một container 19 – 20 tấn (container 20f)
Đơn vị xuất kho tối thiểu là 1 tấn
Có thể đống gói theo yêu cầu của khách hàng
Vấn Đề Bạn Quan Tâm.
Độ đạm 60%( ±1) nếu thiếu đạm sẻ thanh toán lại số độ đạm bị thiếu.
Mùi vị hấp dẫn, khích thích vị giác, khứu giác cho vật nuôi.
Giá cả cạnh tranh, cam kết giữ giá ổn định đối với khách hàng thân thiết.
Hàm lượng dinh dưỡng cao, thích hợp cho vỗ béo vật nuôi.
Có thể cho ăn trực tiếp.
Không có hóa chất độc hại, vi sinh vật gây hại.
Đảm bảo chất lượng và số lượng chó quý khách hàng.
Có chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu bán hàng thành công.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột cá biển, bôt xương thịt, bột huyết, bột lông vũ, bã nành, bắp hạt, bã điều sấy khô, bã hèm bia khô, bã mè, vỏ mè trích ly, bột hạt mít thủy phân, bột vỏ ca cao thủy phân…

Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng cho các bạn,
 hãy đến với chúng tôi để có những nguyên liệu tốt nhất.



Tag: bot ca bien bột cá biển bột xương thịt, bot xuong thit, bột xương thịt tủy bò bột lông vũ bot long vu sắn lát bắp hạt, bã mì, bắp ủ chua, bắp lên men ba hem bia, cam duacám dừacám gạo trích ly bã hèm bia, nguyên liệu, nguyen lieu thuc an chan nuoi, nguyen lieu thuc an gia suc, nguyên liệu thức ăn gia súc, bã điều, bã đậu phộng, ba dieu, ba dau phong, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn hãy like và cộng 1 nếu thấy bài viết hay nhé. Để lại bình luận nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào. Click vào "Thông báo cho tôi" để nhận câu trả lời qua Email. Nhận xét luôn luôn được kiểm duyệt trước khi hiện lên công khai. Đừng lo lắng nếu nhận xét của bạn không hiện lên ngay lập tức.