Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Bã Đậu Phộng


Dầu Đậu Phộng  Bánh dầu đậu phộng là phụ phẩm của quá trình ép dầu. Tùy theo công nghệ ép mà chất lượng bánh dầu khác nhau. Hàm lượng protein của bánh dầu đậu phộng khoảng 45%. Hàm lượng chất béo khoảng 2% (ép công nghiệp ), 8-10% (ép thủ công). Thành phần và hàm lượng acid amin của bánh dầu đậu phộng không tốt bằng bánh dầu đậu nành. Bánh dầu đậu phộng thiếu methionin và lysis. Nhưng giá thành bánh dầu đậu phộng thấp hơn nhiều so với bánh dầu đậu nành, ngoài ra thành phần methionin và lysis có thể bổ sung bằng các nguyên liệu khác trong quá trình phối trộn, nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

            
Một hạn chế lớn nhất đối với việc sử dụng bánh dầu đậu phộng là dễ bị mọc nấm Aspergilus flavus. Nấm này tiết ra độc tố aflatoxine và hàm lượng aflatoxin trong bành dầu đậu phộng thường rất cao.  Đây là loại độc tố làm ảnh hưởng đến sinh trưởng, tỉ lệ sống và gây độc cho động vật thủy sản.

Tuy nhiên vấn đề này đã được chúng tôi khắc phục tốt nhờ việc lấy bánh dầu ngay sau khi ép, rồi nghiện mịnh và sấy khô ngay, đảm bảo độ ẩm không quá 10%. Chính vì vậy nấm Aspergilus xuất hiện trong sản phẩm là rất thấp, nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được nghiền mình nên rất tiện cho việc sử dụng của quý khách hàng.

Thành phần chi tiết sản phẩm:

 BÃ ĐẬU PHỘNG
 Thành phần:- Đạm : 40%
- Không melanin, không vi sinh gây hại

Bã Đậu Phộng

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột cá biển, bôt xương thịt, bột huyết, bột lông vũ, bã nành, bắp hạt, bã điều sấy khô, bã hèm bia khô, bã mè, vỏ mè trích ly, bột hạt mít thủy phân, bột vỏ ca cao thủy phân…

Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng cho các bạn, 
hãy đến với chúng tôi để có những nguyên liệu tốt nhất.


Tag: bot ca bien bột cá biển bột xương thịt, bot xuong thit, bột xương thịt tủy bò bột lông vũ bot long vu sắn lát bắp hạt, bã mì, bắp ủ chua, bắp lên men ba hem bia, cam duacám dừacám gạo trích ly bã hèm bia, nguyên liệu, nguyen lieu thuc an chan nuoi, nguyen lieu thuc an gia suc, nguyên liệu thức ăn gia súc, bã điều, bã đậu phộng, ba dieu, ba dau phong, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn hãy like và cộng 1 nếu thấy bài viết hay nhé. Để lại bình luận nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào. Click vào "Thông báo cho tôi" để nhận câu trả lời qua Email. Nhận xét luôn luôn được kiểm duyệt trước khi hiện lên công khai. Đừng lo lắng nếu nhận xét của bạn không hiện lên ngay lập tức.